Công ty Cổ Phần Lực Phát cung cấp nam châm trong các ngành sản xuất

Công Ty Cổ Phần Lực Phát là một trong những nhà sản xuất và phân phối nam châm chuyên nghiệp với các loại nam châm như : NdFeB (Nam châm trắng), Nam châm Smco, Nam châm Alnico, Nam châm Ferrite (nam châm đen), Nam châm cao su…

Chúng tôi có những chuyên gia nhiều kinh nghiệm nghiên cứu về vật liệu từ tính, và đã có được những danh tiếng tốt trong lỉnh vực này, sản phẩm của chúng tôi đã dành được nhiều lời khen ngợi từ các khách hàng tại việt nam,

Điều chúng tôi quan tâm nhất và luôn hướng đến đó là chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất.

Chúng tôi thực hiện việc kiễm soát chất lượng nghiêm ngặt và thường xuyên, đãm bảo tất cả sản phẩm đều có thể đáp ứng được các yêu cầu chất lượng của khách hàng

Mục đích của chúng tôi là cố gắng  hỗ trợ khách hàng thực hiện các mục tiêu của họ. Chúng tôi chân thành chào đón và luôn sẳn sàng lắng nghe những yêu cầu của bạn.

Công ty Cổ Phần Lực Phát cung cấp nam châm trong các ngành sản xuất :

Bộ lọc nam châm hút sắt trong dây chuyền sản xuất  thức ăn gia súc

Nam châm thanh trong các nhà máy Gốm, Sứ, gạch men…

Nam Châm lọc sắt trong các nhà máy sản xuất thực phẩm ,

Nam Châm trong dây chuyền xử lý rác

Nam châm tách sắt trong dây chuyền khai thác đá

Nam châm phẳng

Nam châm hình hoả tiển

Nam châm hình trụ

Nam châm cao su

Nam châm dẻo

Nam châm tủ lạnh

Nam châm tròn

Nam châm vuông

Nam châm hình chữ nhật

Nam châm hình nhẫn

Nam châm loa

Nam châm dùng cho hộp giấy, bao bì

Nam châm Quảng cáo

Nam châm túi xách

Nam châm dung trong sản xuất bao da điện thoại

Nam châm thiết bị giáo dục

Nam châm dùng cho sản xuất đồ chơi

http://namchamlucphat.com/

https://namchamvinhcuulucphat.wordpress.com/
Previous
This is the oldest page
Thanks for your comment